top of page
  • รูปภาพนักเขียนPOSH INTERIOR

ตกแต่งบ้าน สไตล์ LUXURY

อัปเดตเมื่อ 24 ก.พ.

การตกแต่งบ้าน Luxury Style, Modern Luxury, Classic Luxury จะสะท้อนถึงความหรูหรา ในงานตกแต่งแบบ Luxury จะใช้วัสดุที่มีความพรีเมี่ยม มันวาว สง่างาม ระยิบระยับ รวมถึงการเลือกเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งที่หรูหรา เช่น เลือกใช้โคมไฟคริสตัล เฟอร์นิเจอร์ที่มี หินอ่อน แสตนเลส สีโรสโกลด์ สีพิงค์โกลด์ สีแชมเปญ กระจกเงาชาทอง ผ้าม่านมันวาว หรือ พรหมตกแต่ง ฯลฯ และยังสามารถที่จะมิกซ์แอนด์แมตช์ให้เข้ากันได้อย่างลงตัว หรือสามารถแตกแขนงออกเป็นสไตล์ต่างๆ เช่นสไตล์ Modern Luxury, Classic Luxury etc. ที่สามารถใส่ความหรูหราเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับบ้านพักอาศัยของเราได้อย่างมีระดับ



ตกแต่งบ้าน Luxury Style Posh Interior
ตกแต่งบ้าน Luxury Style

1. ตกแต่งบ้าน Luxury Style

เป็นการตกแต่งที่ต้องออกแบบอย่างพิถีพิถันใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่ วัสดุปูพื้น ลวดลาย งานบิ้วอิน งานเฟอร์นิเจอร์ และ ของตกแต่ง งานฝ้าเพดาน ทุกองค์ประกอบต้องสอดคล้องกลมกลืนกัน มีผ่อนหนักเบาในแต่ละพื้นที่เพื่อไม่ให้งานตกแต่งแน่นจนเกินไป บวกกับใช้วัสดุที่มีความพรีเมี่ยม มันวาว ระยิบระยับ การเลือกเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งต้องมีความหรูหรา ทั้งรูปแบบและวัสดุเพื่อให้ได้ความ Luxury กับบ้านพักอาศัยสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความหรูหราได้อย่างลงตัว





ตกแต่งบ้าน Modern Luxury Posh Interior
ตกแต่งบ้าน Modern Luxury

2. ตกแต่งบ้าน Modern Luxury

การตกแต่งบ้านสไตล์ Modern Luxury จะมีพื้นฐานการออกแบบตกแต่งรูปทรงที่มีความเป็นสไตล์ Modern และเติมกลิ่นไอของความหรูหราเข้าไปมิกซ์แอนด์แมตช์ให้ลงตัว โดยการใช้วัสดุเข้าไปเสริม เติมแต่ง เช่น ความเงางามของคิ้วแสตนเลส สีโกลด์ ซึ่งมีให้เลือกหลายเฉดสี หินอ่อนชนิดต่างๆ กระจกเงาชา การใช้ไฟตกแต่งในงานบิ้วอิน การตกแต่งฝ้าเพดานขอบสแตนเลส โคมไฟระย้า หรือ เฟอร์นิเจอร์ ฯลฯ ก็จะสามารถเพิ่มความหรูหราให้บ้านพักอาศัยในแบบ Modern Luxury ได้อย่างมีระดับเช่นกัน





ตกแต่งบ้าน Classic Luxury Posh Interior
ตกแต่งบ้าน Classic Luxury

3. ตกแต่งบ้าน Classic Luxury

การตกแต่งบ้านสไตล์ Classic Luxury จะมีพื้นฐานการออกแบบตกแต่งสไตล์คลาสสิค มีการตกแต่งคิ้วบัวที่ผนัง และ บิ้วอิน รวมถึงฝ้าเพดาน ซึ่งสไตล์คลาสสิคจะมีความหรูความอ่อนโยนในตัวเองอยู่แล้ว แต่เมื่อเราเติมความหรูหราเข้าไปงานออกแบบตกแต่งก็จะมีเสน่ห์เพิ่มมากขึ้น เราสามารถใช้วัสดุตกแต่งเข้าไปเสริมความหรูหราได้ เช่น คิ้วแสตนเลสสีโกลด์ต่างๆ ที่ตกแต่งร่วมกับบัวผนัง หินอ่อน กระจกเงาชาทองตกแต่งเสริมกับบัว การตกแต่งฝ้าเพดานขอบบัวที่ร่วมกับสแตนเลส โคมไฟระย้า และ เฟอร์นิเจอร์ ทำให้การตกแต่งแบบ Classic Luxury ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้บ้านพักอาศัยมากขึ้น



POSH INTERIOR ให้คำปรึกษาและบริการ ออกแบบตกแต่งภายใน
ดู 69 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page